วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รู้จักกันก่อน ♥

ฮัลโหลลลล~ ♥




เราชื่อ น.ส.ณัฏฐณิชา  แตงอ่อน
ชื่อเล่น เตเต้ ><
อายุ 16 ขวบแล้วน้าาาาาาาาา~

อยู่ ม.5 สายวิทย์-คณิต (EIS) แต่ชอบศิลป์ภาษา
เวลาว่างชอบแหกปากร้องเพลง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ต
เราพูดมากยิ้มง่ายกับคนรู้จักน้า55555
เราไม่ชอบคนไม่มีมารยาท ไม่รู้จักกาลเทศะนะ !! ._.

เรามี facebook twitter line instagram whatsapp skype pinBB แต่เราไม่ให้ :P
ล้อเล่นน้า อยากรู้จักขอเราได้เลย ^_^
นี่ facebook เรานะ. www.facebook.com/glumglums



รู้จักเราแล้วน้า มาคุยกับเราได้ ทักเราได้เสมอน้า ♥





3 ความคิดเห็น: